Sinh viên Luật được tiếp cận với những kỹ năng hành nghề luật sư thông qua Seminar “Kỹ năng tranh tụng tại Toà án”

Sáng ngày 28/7/2024, CLB Pháp Luật phối hợp giảng viên giảng dạy học phần “Luật Tố tụng Dân sự” và học phần “Kỹ năng tư vấn và tranh tụng” tổ chức Seminar “Kỹ năng tranh tụng tại Toà án” để bổ trợ cho tín chỉ thực hành của học phần đang được giảng dạy tại Khoa Luật.

Tham dự cuộc gặp mặt có sự hiện diện của TS.LS. Đặng Thị Thu Huyền (Trưởng Khoa Luật), TS. Chu Hải Thanh (Cố vấn Khoa Luật); các thầy cô Khoa Luật gồm ThS. Trần Nguyễn Quang Hạ, ThS. Trần Kiều Nhi, ThS. Phạm Thị Lệ Quyên, ThS. Lê Thị Hồng Diễm, ThS. Hồ Trần Bảo Trâm, Nguyễn Thành Quí và gần 100 sinh viên Khoa Luật các khoá.

Về phía khách mời, có sự tham gia của diễn giả: Luật sư Phan Thanh Hưng – Văn phòng Luật sư HPT và LS. Nguyễn Thành Tựu (Công ty Luật TNHH Quốc tế Nguyễn và Cộng sự (NVCS)

Diễn giả, khách mời đã có buổi chia sẻ với cán bộ – giảng viên và sinh viên về thực tiễn tranh tụng tại Toà án và những kỹ năng cần thiết cho người tham gia, người giải quyết tranh chấp trong hoạt động tranh tụng. Bên cạnh đó, giảng viên và sinh viên cùng diễn giả trao đổi thêm về thực tiễn hành nghề của mình, từ đó có những đề xuất để góp phần tăng cường kỹ năng tranh tụng tại Toà án được hiệu quả hơn. Thông qua buổi seminar, sinh viên có cơ hội tiếp cận thực tiễn các nội dung đã học trên lớp, đặc biệt là nội dung ở các học phần Luật tố tụng dân sự, Luật tố tụng hành chính./.

Call Now