CLB Pháp Luật tổ chức thành công cuộc thi Olympic Pháp Luật Lần 1/2024

Cuộc thi Olympic Pháp luật được tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng cho sự kiện 25 năm thành lập trường ĐH Nguyễn Tất Thành, 10 năm đào tạo ngành luật kinh tế và 05 năm thành lập Khoa Luật. Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, thú vị để các bạn sinh viên thể hiện được kiến thức, kỹ năng và tinh thần đồng đội.

Tham gia cuộc thi Olympic pháp luật năm nay, có 12 đội thi với tổng số sinh viên là 36 đến từ các lớp và các khoá khác nhau của Khoa Luật (Khoá 20 đến Khoá 22). Cuộc thi được tổ chức thành 03 vòng thi: vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết. Vòng loại được tổ chức vào ngày 06/06/2024, với sự tham gia đầy tập trung và quyết liệt của các đội thi. Kết thúc vòng loại, Ban tổ chức đã chọn ra 06 đội thi có điểm số cao nhất vào vòng bán kết cuộc thi, gồm các đội:  SỮA CHUA ỔI HỒNG, T-B-T; H-Q-D; BLACK ROSES; GREAT MATES; NOBLE NAVIGATORS.

Ngày 27.6.2027 CLB Pháp Luật trực thuộc Khoa Luật NTTU đã tổ chức thành công vòng bán kết và chung kết cuộc thi với sự tham gia:

Về phía Khoa Luật có sự hiện diện của TS.LS. Đặng Thị Thu Huyền – Trưởng Khoa Luật, TS. Nguyễn Trọng Tuấn – Phó Trưởng Khoa Luật, TS. Chu Hải Thanh – Cố Vấn Khoa Luật, cùng toàn thể quý thầy/cô và các bạn sinh viên Khoa Luật. Về phía khách mời, cuộc thi vinh dự được đón tiếp TS. Nguyễn Huy Hoàng – Phó Chánh án Toà án nhân dân Gò Vấp, ThS.LS. Hồ Thị Mộng Thu – Phó tổng giám đốc công ty INVESCO.

 Và hai MC của cuộc thi là Thầy Trần Nguyễn Quang Hạ và bạn Võ Linh Nhi.

Trước khi bắt đầu cuộc thi, ThS. Trần Kiều Nhi đại diện BTC phổ biến lại thể lệ cuộc thi và cơ cấu giải thưởng.

Trước khi bắt đầu vòng bán kết, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Luật, TS.LS. Đặng Thị Thu Huyền – Trường Khoa Luật, đã gửi đến các bạn sinh viên lời động viên và lời chúc tự tin, bản lĩnh và đoàn kết. TS.LS. Đặng Thị Thu Huyền đánh giá cao sự nỗ lực của các thí sinh và tinh thần đoàn kết, năng động của các đội thi thể hiện từ vòng loại đến ngày tổ chức bán kết.

Các đội thi cũng có phần chia sẽ cảm nghĩ về cuộc thi. Các đội thi đều cảm thấy vui và phấn khởi vì được tham gia vào hoạt động học thuật kết hợp vui chơi bổ ích. Đặc biệt sinh viên Tăng Kim Long (Sinh viên lớp 20DLK1A) còn gửi lời nhắn nhủ chân thành đến các bạn sinh viên các khoá sau hãy tự tin và tham gia nhiệt huyết để học hỏi kiến thức, kinh nghiệm và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ thời sinh viên.

Sau vòng bán kết (vòng khởi động, tăng tốc), 4 đội xuất sắc bước tiếp vào vòng chung kết đó là các đội: T-B-T; H-Q-D; BLACK ROSES; NOBLE NAVIGATORS.

Hai đội SỮA CHUA ỔI HỒNG và GREAT MATES tuy dừng chân ở Top 6 nhưng cũng nhận được những phần quà từ BTC.

Sau các vòng thi gây cấn, hồi hộp, đội thi NOBLE NAVIGATORS đã xuất sắc trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay.

Về nhì là đội Đội T-B-T

Đội H-Q-D đem về giải Ba chung cuộc

Đội BLACK ROSES giành được giải khuyến khích.

Bên cạnh đó còn có các giải phụ: Giải “Đội thi được yêu thích nhất”: H-Q-D; Giải hùng biện xuất sắc nhất thuộc về bạn sinh viên Phan Thị Hồng Tím; Giải cỗ vũ nhiệt tình giành cho khán giả đã thuộc về Đoàn – Hội sinh viên Khoa Luật.

Cuộc thi được tổ chức thành công lần đầu và hứa hẹn cho những năm thành công tiếp theo./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CUỘC THI

LINH ẢNH CUỘC THI: https://drive.google.com/drive/folders/10-_j1ThZ17naNRYC5TuEH4X64W6npWkB

Ảnh: Truyền thông

Thực hiện: Nhi Trần

Call Now