Chương Trình Họp Mặt Câu Lạc Bộ Cựu Sinh Viên Khoa Luật (NTTU) và Talkshow chủ đề “Triển vọng nghề luật trong thời đại 4.0”

Ngày 17/8/2024, Khoa Luật đã tổ chức thành công Chương trình HỌP MẶT CÂU LẠC BỘ CỰU SINH VIÊN KHOA LUẬT NTTU và TALKSHOW chủ đề “Triển vọng nghề luật trong thời đại 4.0” với sự tham gia của hơn 30 cựu sinh viên các khóa và trên 40 sinh viên khóa 2020 sắp tốt nghiệp. Đây là hoạt động thường niên của Khoa Luật nhằm tăng cường kết nối giữa cựu sinh viên và sinh viên các khóa, đồng thời tạo tiền đề và hiệu ứng nhằm quảng bá hình ảnh Khoa Luật trong công tác tuyển sinh chung của nhà Trường.

Chương trình rất vinh dự có sự tham gia của đại diện phía nhà trường:

  • Hoàng Hữu Du – Phó Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học
  • Nguyễn Bình – Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Về phía Khoa Luật có sự tham gia của:

  • TS.LS. Đặng Thị Thu Huyền – Trưởng Khoa Luật
  • TS.Chu Hải Thanh – Cố vấn Khoa Luật

Cùng các thầy cô của Khoa Luật.

Về phía khách mời:

  • Luật sư Vũ Kim Đồng – Giám đốc Công ty Luật Vĩnh Tường – với 20 năm hành nghề luật sư. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia chia sẻ của các bạn cựu sinh viên tiêu biểu:
  • Phạm Hoài Tú – Cựu sinh viên khóa 2015 – Chuyên viên nhân sự, công ty L’usine.
  • Nguyễn Dư Anh – Cựu sinh viên khóa 2017 – Chuyên viên tuyển dụng và tạo nguồn của GS25
  • Phan Thanh Thanh – Cựu sinh viên khóa 2017 – Nhân viên Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn

Tại chương trình, các khách mời đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm cần thiết cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp như:

  1. Kinh nghiệm tìm kiếm việc làm
  2. Kinh nghiệm tạo CV ấn tượng
  3. Kinh nghiệm phỏng vấn
  4. Kinh nghiệm làm việc và giữ lửa nghề.

Các bạn sinh viên khóa 2020 đã đặt các câu hỏi liên quan đến những việc cần chuẩn bị để tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp và tham gia trò chơi Sắp xếp 1 CV hợp lý và nghe nhận xét từ các khách mời về CV. Để giúp sinh viên hiểu thêm về cách tạo một CV ấn tượng, TS. LS. Đặng Thị Thu Huyền đã nhận xét và góp ý trực tiếp đối với một số CV cụ thể về cách chọn hình ảnh đưa vào CV, lỗi chính tả, cách trình bày về các mục trong CV như mục tiêu dài hạn, kinh nghiệm,…và lưu ý không được sử dụng icon trong CV.

Chương trình đã khép lại với phần phổ biến các chính sách học bổng ThS dành cho cựu SV do Thầy Hoàng Hữu Du trình bày.

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp nhờ có sự hỗ trợ nhiệt tình từ các phòng ban, Lãnh đạo Khoa và Quý Thầy Cô Khoa Luật, các khách mời và đặc biệt là các bạn cựu sinh viên, sinh viên các khóa.

Hy vọng các bạn cựu sinh viên sẽ tiếp tục kết nối và hưởng ứng nhiệt tình các chương trình tiếp theo của Khoa Luật và CLB cựu sinh viên. Chúc các bạn cựu sinh viên luôn thành công trong công việc và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

Câu lạc bộ Cựu sinh viên Khoa Luật – “Lưu giữ thanh xuân – Cùng nhau tỏa sáng”

Link hình ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/10bdulBHTTJ2ZI57IsuZAPc5A0CEEhFW-?usp=sharing

Call Now